Ms. Lê Việt Hà
Ms. Lê Việt Hà
Giới thiệu
Chị Lê Việt Hà có 600++ giờ làm việc trực tiếp với khách hàng về các chủ đề khác nhau: Quản lý cảm xúc, Quản lý căng thẳng, Các mối quan hệ, Phát triển nghề nghiệp, Chia tay và Li dị, Trầm cảm và các Mục tiêu cá nhân khác (sức khỏe, giáo dục, …)….
Bằng cấp
Cử nhân Tâm lý học tham vấn. Học viên Thạc sĩ Tâm lý học (Mental Health & Wellbeing), Đại học Wolverhampton (Anh)
Cấp bậc nhà tâm lý
Chuyên viên
Thế mạnh chuyên môn
- Tham vấn hướng nghiệp, chuyển đổi nghề nghiệp
- Đánh giá tâm lý tổng quan, tham vấn – trị liệu lo âu, trầm cảm, stress
- Các mối quan hệ tình yêu, hôn nhân, gia đình
- Các vấn đề về trì hoãn, lòng tự tôn thấp, đau buồn và mất mát
Kinh nghiệm làm việc
2021 – NAY: NHÀ THAM VẤN TÂM LÝ (CÓ GIÁM SÁT), ĐỘC LẬP
Công việc:
– Thực hiện lắng nghe, tham vấn tâm lý (có phí và miễn phí, có giám sát chuyên môn) cho đối tượng người lớn và thanh thiếu niên với nhiều hình thức: trực tiếp, cuộc gọi online, tổng đài, qua thư, nhắn tin online.
– Các liệu pháp thường sử dụng: Thân chủ trọng tâm, Nhận thức hành vi, Tập trung vào giải pháp
– Đào tạo các buổi webinar/workshop cho các doanh nghiệp về các chủ đề liên quan đến Wellbeing và sức khỏe tinh thần.
2023 – NAY: INTELLECT || MINDFI || SAFE SPACE (Các nền tảng về sức khỏe tinh thần, cung cấp các dịch vụ giúp chăm sóc sức khỏe tinh thần cho nhân viên của các tập đoàn đa quốc gia khu vực châu Á Thái Bình Dương).
Vị trí: CHUYÊN VIÊN THAM VẤN TÂM LÝ / COACH (CỘNG TÁC VIÊN)
Công việc:
– Cung cấp dịch vụ sơ cứu tâm lý, tham vấn tâm lý, coaching phát triển bản thân cho người lao động tại các công ty là khách hàng mà các nền tảng cung cấp dịch vụ EAP (Dịch vụ hỗ trợ và chăm sóc sức khỏe tinh thần cho nhân viên).
– Tiến hành đánh giá rủi ro cho người được hỗ trợ tâm lý, bao gồm đánh giá tự tử; sử dụng các kỹ thuật giảm leo thang và kỹ thuật can thiệp khủng hoảng.
2023 – NAY: INNO (NGO về bảo vệ quyền lợi người lao động trong các chuỗi cung ứng khu vực Châu Á)
Vị trí: CHUYÊN VIÊN HỖ TRỢ TÂM LÝ XÃ HỘI
– Tiếp nhận và giải quyết các nhu cầu về hỗ trợ tâm lý, thông tin pháp lý, khiếu nại của người lao động thông qua đường dây nóng.
– Trao đổi, đàm phán với nhà máy về các biện pháp cần triển khai nhằm nâng cao phúc lợi cho người lao động.
2011 – 2021: Các công ty MNC, FDI trong nhiều lĩnh vực như tài chính, truyền thông, khách sạn với 7+ năm kinh nghiệm trợ lý giám đốc.